Tại sao Ripple phải bán XRP hàng tháng?

Cập nhật thông tin mới nhất về Tại sao Ripple phải bán XRP hàng tháng?

Ripple, một công nghệ blockchain có trụ sở tại Hoa Kỳ, quản lý việc phân phối mã thông báo kỹ thuật số XRP đôi khi bị buộc tội bán tháo không chọn lọc đối với tiền điện tử mà nó nắm giữ. Brad Galinghouse, Giám đốc điều hành của Ripple cũng đã tuyên bố rằng Công ty thanh toán không có quyền kiểm soát giá XRP trên thị trường bất chấp việc bán tháo.

Một số thành viên cộng đồng XRP bị chỉ trích vì không chấp nhận tốc độ phân phối mã thông báo kỹ thuật số, đặc biệt là khi Ripple mở khóa XRP trị giá 1 tỷ đô la vào đầu tháng.

Để giải thích lập trường của Ripple liên quan đến việc phân phối hàng tháng XRP với số lượng lớn, CTO của Ripple, David Schwartz đã trả lời một câu hỏi trên Quora rằng “Nếu XRP là một loại tiền điện tử tuyệt vời như vậy, tại sao những người sáng lập lại tiếp tục bán phá giá nguồn cung của họ để đổi lấy cho fiat mỗi tháng? “

Giải thích của David Schwartz

why-does-ripple-have-to-sell-xrp-every-month
CTO của Ripple, David Schwartz. Hình ảnh qua Steemit

Trong một phản hồi ngắn, David Schwartz tiết lộ rằng XRP Ledger không áp dụng bất kỳ hình thức nào của quy trình cạnh tranh để thăng tiến, có nghĩa là mã thông báo kỹ thuật số XRP không thể tự phân phối.

Anh ấy đã đề cập đến thời điểm ra mắt Sổ cái XRP, nói rằng tất cả 100 tỷ XRP được lưu trữ trong một chiếc ví trong sổ cái gốc. Theo ông, ví này thiếu bảo mật chắc chắn, khiến những người sáng lập có khả năng giả mạo ví vì lợi ích cá nhân.

Ban đầu, XRP được đặt làm quà tặng cho những ai muốn làm việc với sổ cái, nhưng trong thời gian rất ngắn. Sau đó, XRP đã được công nhận là giá thị trường, khiến nó có thể bán được và mọi người ngay lập tức tham gia vào chương trình tặng quà để kiếm lợi nhuận từ XRP.

Điều này cũng gây ra các vụ lừa đảo quà tặng nhằm lưu trữ tất cả số tiền trong một chiếc ví duy nhất được mọi người đặt để bán mã thông báo kỹ thuật số XRP ngay lập tức trên thị trường mở.

Điều này và các yếu tố khác dường như đã cản trở việc tặng quà chiến lược tại chỗ. Trên thực tế, cách tốt nhất để đưa XRP vào lưu thông là BÁN mã thông báo kỹ thuật số ra thị trường thay vì đưa nó cho mọi người dưới dạng quà tặng chỉ khiến họ bán nó trên thị trường để thu lợi nhuận.

David Schwartz đã chỉ ra rằng không người chơi XRP nào muốn một nhóm nhỏ người kiểm soát phần lớn nhất của XRP đang lưu hành mãi mãi, dẫn đến sự cần thiết của chiến lược bán tháo.

Anh ấy đã xem xét một chiến lược hoạt động, thay vì bán một lượng lớn XRP vào thị trường với số lượng nhỏ, dẫn đến kết quả kinh tế giảm giá khiến tiền tệ kỹ thuật số trở nên đắt đỏ để nắm giữ và cuối cùng trở nên vô giá đối với các khoản thanh toán.

Kết luận, David Swartz cho biết Ripple đã khá rõ ràng về những chiến lược hiện tại này và lý do đằng sau việc thử chúng. Ông cho biết công ty sẽ cố gắng hết sức để làm cho các nền tảng của mình trở nên thân thiện với người dân.

Đọc thêm:

Theo dõi chúng tôi trên Telegram

theo dõi chúng tối trên Twitter

Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook

Viết một bình luận

Crypto logo

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Phasellus cursus rutrum est nec suscipit. Ut et ultrices nisi. Vivamus id nisl ligula. Nulla sed iaculis ipsum.

Contact

Company Name

Address