Gã khổng lồ chơi game Square Enix sẽ mở rộng NFT sang nhiều sản phẩm trò chơi hơn trong chiến lược kinh doanh vào năm 2022

Cập nhật thông tin mới nhất về Gã khổng lồ chơi game Square Enix sẽ mở rộng NFT sang nhiều sản phẩm trò chơi hơn trong chiến lược kinh doanh vào năm 2022

Theo chiến lược kinh doanh trung hạn vào năm 2022 trong báo cáo thu nhập quý 1 của gã khổng lồ ngành game Square Enix, họ sẽ mở rộng NFT sang nhiều sản phẩm trò chơi hơn.

gaming-giant-square-enix-will-expand-nft-into-more-game-products-in-business-strategy-in-2022

Square Enix có kế hoạch phát hành mã thông báo và đầu tư mạnh vào trò chơi Web3

Như các bạn đã biết, Square Enix (SE) là một nhà phát triển trò chơi Nhật Bản với tài sản 3 tỷ đô la được quản lý theo báo cáo thu nhập mới nhất của họ. Công ty sở hữu tài sản Final Fantasy và đã bán nhượng quyền thương mại Tomb Raider với giá 300 triệu đô la vào ngày 3 tháng 5.

Báo cáo nói rằng công ty đã thử nghiệm NFT trên trò chơi Shi-San-Sei Million Arthur bắt đầu từ tháng 2 năm nay. Thành công của chương trình thử nghiệm sẽ dẫn đến mùa thứ hai của trò chơi NFT và cuối cùng sẽ chứng kiến ​​công ty theo đuổi các hoạt động rộng lớn hơn trong các ngành công nghiệp NFT và blockchain.

Nằm trong số các ưu tiên hàng đầu của các sáng kiến ​​miền blockchain, SE có kế hoạch thiết lập sự rõ ràng về quy định và hướng dẫn cho các trò chơi blockchain, giải quyết khả năng mở rộng trong các nền kinh tế NFT và xem xét thành lập một đơn vị đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp.

Công ty cũng tuyên bố rằng họ có kế hoạch thành lập một tổ chức ở nước ngoài sẽ xử lý việc “phát hành, quản lý và đầu tư mã thông báo của riêng chúng tôi”, cho thấy công ty sẽ bắt đầu tạo ra một nền kinh tế mã thông báo chơi game mở rộng.

SE đã làm việc với công ty đầu tư mạo hiểm và trò chơi Web3 Metaverse Animoca Brands để khám phá các lựa chọn của mình trong không gian trò chơi blockchain. Mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty dự kiến ​​sẽ phát triển khi SE tiến sâu hơn vào hệ sinh thái.

Chủ tịch điều hành của Animoca, Yat Siu tin rằng tầm ảnh hưởng của Square Enix trong không gian trò chơi sẽ giúp công ty thiết lập chỗ đứng trong không gian trò chơi blockchain.

Báo cáo đặt các khoản đầu tư vào và kiếm tiền từ blockchain, trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán đám mây là mục tiêu thứ ba trong chiến lược kinh doanh trung hạn của mình. Điều này phù hợp với ý định của Giám đốc điều hành Yosuke Matsuda về việc công ty của ông ấy sẽ tham gia nhiều hơn vào các công nghệ như vậy vào tháng Giêng.

Sự phổ biến của các trò chơi Web3 và NFT sẽ vẫn mạnh mẽ trong suốt năm 2022 bất chấp sự suy thoái chung của thị trường tiền điện tử. Công cụ theo dõi thị trường DappRader cho thấy có 1 triệu người chơi hoạt động hàng ngày vào ngày 14 tháng 5, gần bằng với mức vào ngày 1 tháng 1.

Tuy nhiên, các game thủ không còn mua nhiều nữa vì tổng doanh thu của các mặt hàng trò chơi NFT đã giảm 88%, từ 70 đô la vào ngày 1 tháng 1 xuống còn 8,7 triệu đô la vào ngày 14 tháng 5.

Đọc thêm:

Tham gia với chúng tôi trên Telegram

theo dõi chúng tối trên Twitter

Hãy theo dõi chúng tôi trên Facebook

Viết một bình luận

Crypto logo

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Phasellus cursus rutrum est nec suscipit. Ut et ultrices nisi. Vivamus id nisl ligula. Nulla sed iaculis ipsum.

Contact

Company Name

Address