Chào hầu hết các bạn bạn đọc thân mến, là 1 người hay tậu sắm online trên mạng nên tôi dành thời gian Đánh giá đông đảo về các sản phẩm mà mình định tìm. Tôi nghĩ rằng bất cứ ai trong số các bạn lúc tìm một sản phẩm nào đó cũng đã từng lưỡng lự ko biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất trong muôn nghìn những loại sản phẩm và nhãn hiệu đang sở hữu trên thị phần.

với mong muốn đem lại cho người mua những bài viết Tìm hiểu chất lượng phải chăng nhất. có phương châm thấp nhất, mới nhất, phù hợp nhất và sẽ luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mới vừa được chính thức ra mắt và hoàn toàn thích hợp sở hữu mỗi nhu cầu cá nhân của Anh chị .

không những thế , Camay cũng sẽ chọn lọc và tổng hợp những nơi bán uy tín nhất. từ ấy, mọi khách hàng sẽ luôn được đảm bảo về việc sử dụng nhà sản xuất mua sắm online và nhận lại được các sản phẩm xứng đáng sở hữu niềm tin đã trao cho thị trường này.

phần nhiều các bài viết review phân tách trên đều được tổng hợp chăm chút và hồ hết chi tiết thông báo để giúp bạn đọc nắm bắt được nhanh nhất, qua đấy với cho mình sự chọn lọc đúng đắn nhất

Trong phạm vi bài viết này, mình xin mạng phép giới thiệu đến quý đọc fake của Camay về chủ đề Khóa thẻ tín dụng, xóa ứng dụng mua sắm trước Thứ Sáu Đen

Khóa thẻ tín dụng, xóa ứng dụng mua sắm trước Thứ Sáu Đen

Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên “sưu tập độc thân”, “săn sale” trên mạng xã hội.

Trước đợt khuyến mại lớn, Thảo hạn chế lướt mạng xã hội và không dám lang thang qua các con phố mua sắm hay trung tâm thương mại ở Hà Nội. Thành phố Hồ Chí Minh.

“Sau khi chi tiêu quá tay trong ngày 11/11 với gần 20 đơn hàng online, mình tự hứa từ đây đến cuối năm sẽ không mua thêm món nào nữa”, chị Thảo chia sẻ.

Tuy nhiên, với một “tín đồ mua sắm”, coi mua sắm là thú vui, là cách để xả stress như Thảo thì việc chống chọi lại sự cám dỗ của những lễ hội mua sắm như Ngày lễ Độc thân (11/11), Black Friday (26/11) là điều không hề dễ dàng.

thứ sáu đen mua sắm ảnh 1

Nhiều người chi tiền triệu để mua sắm trong những dịp như Black Friday, 11/11. Ảnh: Việt Hùng.

Khóa thẻ tín dụng

Những năm trước, Thảo từng chi hàng triệu đồng cho mỗi đợt khuyến mại lớn. Càng mua nhiều, cô ấy càng tin rằng mình đang được hưởng lợi từ các mức giảm giá 30%, 50% và thậm chí 80%.

“Tôi ngây thơ đến mức chỉ cần nhìn tấm biển bán thôi cũng thấy rẻ. Ví dụ có hai chiếc túi mình thích, một chiếc 2 triệu đồng giảm còn 1,5 triệu đồng, còn chiếc còn lại cũng không chênh lệch nhiều. Nhưng bán đúng giá 1 triệu đồng. Tôi vẫn sẵn sàng mua loại 1,5 triệu đồng “, cô gái 29 tuổi cho biết.

Thảo không phải là người duy nhất có tâm lý như vậy. Trong mùa giảm giá, nhiều người tiêu dùng chỉ quan tâm đến số tiền giảm giá thay vì các yếu tố khác khi chọn mua một sản phẩm.

Quyết định mua bị ảnh hưởng bởi lòng tham. Nếu không đủ tỉnh táo để đặt câu hỏi xem món đồ đó có thực sự cần thiết vào thời điểm này hay không, khách hàng rất dễ rơi vào bẫy mua sắm, bị dụ cho mùa khuyến mãi.

ảnh mua sắm thứ sáu đen 2

Nhiều món đồ trong tủ quần áo của Ngân vẫn chưa được gắn thẻ.

Hai tháng trở lại đây, Hoàng Ngân (32 tuổi) không nhớ mình đã tiêu hết bao nhiêu tiền để mua sắm quần áo, giày dép, mỹ phẩm.

Trong tủ quần áo của cô, nhiều món đồ vẫn chưa bị rách. Một số món cô ấy không thể nhớ được khi mua. Còn một ít đồ trong túi giấy mà Ngân mua từ đợt bán hàng 9/9 và 11/11 nhưng chưa có dịp sử dụng.

Sau nhiều lần mua sắm quá đà, Ngân cũng thề rằng từ nay đến cuối năm sẽ không mua sắm thêm một món đồ thời trang nào nữa.

Tuy nhiên, khi các đợt sale khác như Black Friday hay 12/12 dồn dập kéo đến, chị sợ mình lại rơi vào tình trạng mua sắm.

Để “giữ mình” trước mọi cám dỗ, Ngân quyết định khóa thẻ tín dụng và tạm thời chỉ dùng tiền mặt thay cho thẻ và ví điện tử.

“Một số người có thể thấy cách làm của họ rất buồn cười. Nhưng những ai nghiện mua sắm trong mùa sale sẽ hiểu”, chị Ngân nói.

Xóa ứng dụng mua sắm

Vừa thanh toán hóa đơn hơn 3 triệu đồng cho đợt bán hàng 11/11, Trúc Anh (22 tuổi, Q.Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh) quyết định “nổi bần bật” trong các đợt khuyến mại từ nay đến cuối năm.

Cô cho biết mình cũng là người thường xuyên bị “bão” mua sắm khi được bạn bè rủ rê hoặc xem quảng cáo trên mạng xã hội.

“Trước đây, mỗi khi thấy cụm từ ‘giá sốc’, ‘xả hàng một lần duy nhất’, ‘giá rẻ chưa từng có’ là tôi lại click vào để xem. Đó là một cái bẫy tâm lý của những người ham giá rẻ, tôi cũng có lúc mắc phải. Đôi khi, vì ham rẻ nên tôi mua cả đống đồ không cần thiết ”, Trúc Anh cho biết.

Sau nhiều lần bội chi doanh thu hàng tháng, cô gái rút ra một vài mẹo nhỏ để mua sắm hiệu quả hơn. Một trong số đó là đón đầu các đợt giảm giá lớn trong năm của các thương hiệu được yêu thích.

Theo Trúc Anh, Black Friday hay 12/12 không phải là dịp khuyến mại lớn nhất nên cô không quá mặn mà với hai ngày này.

thứ sáu đen mua sắm ảnh 3

Trúc Anh đã hủy theo dõi các fanpage mua sắm để tránh bị cuốn vào “cơn bão sale”.

Để tránh vô tình rơi vào “vòng xoáy chốt đơn hàng” trong mùa bán hàng cuối năm, Trúc Anh tạm thời hủy theo dõi các fanpage của các nền tảng thương mại điện tử, tắt thông báo của ứng dụng và xin mẹ giữ lại 2/3 số tiền còn lại. . trở lại thẻ.

“Các đợt khuyến mại luôn sát nhau nên khiến tôi hơi ngột ngạt, đi đâu cũng thấy tràn ngập tin tức mua sắm. Đợt trước mình xài nhiều quá mà mua lại lần này sẽ rất lãng phí nên tốt nhất bạn nên gỡ ứng dụng ra khỏi màn hình chủ để tránh ‘ngứa tay’ bấm vào ”, cô gái nói thêm.

Tương tự như Trúc Anh, Xuân Linh (22 tuổi, quận Tân Bình) cũng quyết tâm thoát bẫy mua sắm bằng cách xóa các ứng dụng của sàn thương mại điện tử trên điện thoại. Sau nhiều lần cháy túi vì bội chi, cô dự định sẽ không tham gia các chương trình khuyến mãi sắp tới.

Theo quan sát của Linh, khác với những kỳ trước, một số thương hiệu mỹ phẩm, thời trang không giảm giá quá nhiều vào dịp Black Friday hay Giáng sinh năm nay.

“Nếu săn được hàng bán, tôi hy vọng giá phải giảm ít nhất 25%. Nhưng sau khi quay lại, tôi thấy hầu hết các cửa hàng đều không mặn mà lắm hoặc chỉ bớt những mẫu cũ, xấu. Tôi không muốn mua, nhưng quảng cáo tràn ngập trang web khiến tôi dễ bị dụ “.

Ngoài việc xóa app, Linh sẽ hạn chế sử dụng mạng xã hội thông qua việc rao bán để tránh việc bấm vào xem.

Huệ Lam-Phương Thảo

Zing.vn