Chào gần như những bạn bạn đọc thân mến, là một người hay tìm sắm online trên mạng nên tôi dành thời kì phân tích phần đông về các sản phẩm mà mình định sắm . Tôi nghĩ rằng bất cứ ai trong số các bạn khi sắm 1 sản phẩm nào đó cũng đã từng lừng chừng ko biết lựa chọn sản phẩm nào là thấp nhất trong vô vàn các loại sản phẩm và nhãn hàng đang có trên thị trường.

mang mong muốn đem lại cho các bạn những bài viết phân tích chất lượng tốt nhất. sở hữu phương châm rẻ nhất, mới nhất, phù thống nhất và sẽ luôn cập nhật liên tục các sản phẩm mới vừa được chính thức ra mắt và hoàn toàn thích hợp có mỗi nhu cầu tư nhân của người dùng .

không những thế , Camay cũng sẽ chọn lọc và tổng hợp những nơi bán uy tín nhất. trong khoảng ấy , mọi người mua sẽ luôn được đảm bảo về việc sử dụng nhà sản xuất sắm mua online và nhận lại được những sản phẩm xứng đáng sở hữu niềm tin đã trao cho thị trường này.

đông đảo các bài viết review Đánh giá trên đều được tổng hợp chu đáo và hồ hết chi tiết thông báo để giúp bạn đọc nắm bắt được nhanh nhất, qua ấy có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất

Trong khuôn khổ bài viết này, mình xin mạng phép giới thiệu tới quý đọc giả của Camay về chủ đề Cục Hàng không Việt Nam đề xuất tăng tần suất trên đường bay Hà Nội – Đà Nẵng – TP.

Cục Hàng không Việt Nam đề xuất tăng tần suất trên đường bay Hà Nội – Đà Nẵng – TP.

Cục Hàng không Việt Nam (Bộ Giao thông Vận tải) vừa đề xuất phương án tiếp tục triển khai hoạt động vận tải hành khách nội địa thường xuyên trong thời gian tới theo hướng tăng dần số chuyến, đến năm 2022 khai thác toàn bộ. các chuyến bay nội địa bình thường.

Hành khách tuân thủ các hướng dẫn tránh xa xã hội tại sân bay. Ảnh: NIA

Cục Hàng không Việt Nam đề xuất tăng tần suất khai thác các đường bay Hà Nội – TP.HCM / Đà Nẵng và TP.HCM – Đà Nẵng. Từ ngày 15 đến 31/12/2021 khai thác với tần suất 20 chuyến khứ hồi / ngày / chặng bay Hà Nội – TP.HCM / Đà Nẵng và TP.HCM – Đà Nẵng.

Cụ thể, từ ngày 1-14 / 12 sẽ khai thác với tần suất 16 chuyến khứ hồi / ngày / chuyến bay, phân bổ giữa các hãng hàng không đang khai thác (Vietnam Airlines 5 chuyến; Vietjet Air 5 chuyến, Bamboo Airways 3 chuyến). các chuyến bay; Pacific Airlines 2 chuyến và Vietravel Airlines 1 chuyến).

Từ ngày 15 đến ngày 31 tháng 12 năm 2021, khai thác với tần suất 20 chuyến khứ hồi / ngày / chuyến bay (dự kiến ​​phân bổ cho các hãng hàng không: Hãng hàng không Việt Nam 6 chuyến đi; Vietjet Air 6 chuyến, Bamboo Airways 4 chuyến; Pacific Airlines 3 chuyến; Vietravel Airlines 1 chuyến).

Các đường bay khác trong thời gian trên được khai thác không quá 9 chuyến khứ hồi / ngày / chuyến bay. Cục Hàng không Việt Nam cũng đề xuất từ ​​năm 2022 các đường bay trở lại hoạt động bình thường.

Cùng với đó, Cục Hàng không Việt Nam kiến ​​nghị điều chỉnh quy định về việc chuyển thông tin hành khách từ ứng dụng PC-COVID trực tiếp giữa Cục Tin học (Bộ Thông tin và Truyền thông) với các địa phương (qua Bộ Thông tin và Truyền thông). đầu mối chỉ định). Đồng thời, bãi bỏ các quy định liên quan đến việc thu thập, truyền thông tin hành khách trong các đơn vị ngành hàng không để đảm bảo thông tin thống nhất, nhanh chóng, kịp thời (các địa phương sẽ tự động nhận thông tin hành khách cứ sau 30 phút từ ứng dụng PC-COVID như đang được triển khai tới các hãng hàng không và cảng vụ hàng không trong thời gian qua).

Tuyến Hà Nội – TP HCM đạt tỷ lệ lấp đầy ghế liên tục trên 90%.

Đánh giá về giai đoạn khôi phục đường bay nội địa vừa qua, Cục Hàng không cho biết, từ ngày 21/10 đến 18/11, 4 hãng hàng không Việt Nam đã khai thác 44 đường bay nội địa đến tất cả 22 cảng hàng không. Hãng hàng không Việt Nam với tổng số 2.207 chuyến bay khứ hồi (4.414 đường bay) với tổng số hành khách chuyên chở là 446.805 hành khách, hệ số sử dụng ghế bình quân (HSSDĐ) là 54,4%.

Tính riêng trong 2 tuần gần đây, tuần 4-10 / 11/2021 vận chuyển 129,5 nghìn lượt khách với HSSD ghế bình quân là 60,3%, tuần 12-18 / 11/2021 vận chuyển 130,5 nghìn lượt khách với HSSD ghế bình quân là 59,1%. .

Đường bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh (HAN-SGN) là đường bay có HSSDĐ ghế bình quân cao nhất với tỷ lệ liên tục trên 90%, tiếp theo là Hà Nội – Đà Nẵng / Phú Quốc, TP HCM / Phú Quốc / Đà Nẵng / Nghệ An / Thanh Hóa với HSSD ghế bình quân của từng tuyến từ 65-75% vào các ngày khác nhau.

Trong quá trình triển khai, các Cảng vụ hàng không đã bố trí bộ phận tổ chức tiếp nhận thông tin hành khách từ các hãng hàng không để thông báo kịp thời cho các điểm tiếp nhận tại địa phương điểm đến theo quy định. . Phối hợp với các hãng hàng không, cảng hàng không tại tất cả 22 cảng hàng không, sân bay giám sát việc đón, trả khách tại sân bay, đảm bảo hành khách khai báo y tế đầy đủ để được phục vụ. dịch vụ phòng, chống dịch và đáp ứng điều kiện có giấy chứng nhận tiêm đủ liều vắc xin COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 hoặc có giấy chứng nhận xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

Riêng hành khách trên các chuyến bay xuất phát từ 2 cảng hàng không quốc tế Cần Thơ và Tân Sơn Nhất, hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại vùng có dịch cấp 4 hoặc trong khu vực cách ly y tế (trong chiếu xạ) trước khi di chuyển đều có giấy xét nghiệm âm tính. đối với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, nhu cầu trong giai đoạn hiện nay tập trung vào các tuyến đường trục, đặc biệt là các tuyến nối TP.HCM với các địa phương phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An nhưng tần suất còn hạn chế. năng lực còn hạn chế, chưa có cơ hội để Hãng hàng không Vietravel tham gia khai thác thị trường nội địa.

Cơ quan này cũng cho biết, quy định hiện hành áp dụng đến ngày 30/11/2021 nên các hãng hàng không khó có thể lập kế hoạch hoạt động trong lịch bay mùa đông 2021/2022, đặc biệt là kế hoạch bay. Tết Nhâm Dần năm 2022. Hầu hết các đường bay mới đều được các hãng hàng không khai thác với tần suất 1 chuyến / ngày (theo quy định tại Quyết định 1840), gây khó khăn cho những hành khách chỉ có nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng. quyết định công việc trong ngày (sáng bay, chiều bay về), hạn chế nghỉ đêm tại địa phương bên ngoài. Tần suất bay của các đường bay trung chuyển hạn chế nên các hãng hàng không tập trung vào vùng giá cao, hạn chế cơ hội khuyến mại của các hãng hàng không, gây bức xúc về giá vé cho hành khách.

Nhật Quang

FILI